Automechanika 2024 – Thi cong gian hang trien lam Automechanika
Automechanika là sự kiện triển lãm về ngành Công nghiệp dịch vụ ô tô, với sự tham gia của những doanh nghiệp hàng đầu. Sự kiện hội tụ hàng trăm doanh nghiệp uy tín trong ngành, cùng việc áp dụng những công nghệ hiện đại, đây được điểm là điểm đến lý tượng để các doanh nghiệp có thể kết nối, học hỏi kiến thức, thúc đẩy vào quá trình hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả tối ưu.
Automechanika HCM 2024 hướng đến việc chú trọng vào phần khúc dành cho xe gắn máy trên thị trường. Theo thống cho thấy, thị trường xe máy tại Việt Nam đứng thứ 4 trên toàn thế giới, dự kiến tốc độ tăng trưởng này sẽ đạt cao hơn nữa vào năm 2024.
Với chủ đề “Kinh doanh, Hội thảo và Trải nghiệm”, sự kiện năm nay được xem là một trong những điểm đến lý tưởng tạo điều kiện gắn kết, giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường kinh doanh ở thị trường trong nước và quốc tế.
Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)
Đôi nét về triển lãm Automechanika
Triển lãm Automechanika là triển lãm duy nhất dành riêng cho ngành Công nghiệp dịch vụ ô tô và những dịch vụ hậu mãi về ô tô. Đây cũng là một phần nhỏ trong thương hiệu Automechanika trên toàn thế giới.Automechanika HCM 2024 hướng đến việc chú trọng vào phần khúc dành cho xe gắn máy trên thị trường. Theo thống cho thấy, thị trường xe máy tại Việt Nam đứng thứ 4 trên toàn thế giới, dự kiến tốc độ tăng trưởng này sẽ đạt cao hơn nữa vào năm 2024.
Với chủ đề “Kinh doanh, Hội thảo và Trải nghiệm”, sự kiện năm nay được xem là một trong những điểm đến lý tưởng tạo điều kiện gắn kết, giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường kinh doanh ở thị trường trong nước và quốc tế.
Thông tin chi tiết về triển lãm Automechanika 2024
Thời gian diễn ra: Từ ngày 20/06/2024 đến hết ngày 22/06/2024Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)
Quy mô trưng bày
Tại triển lãm Automechanika HCM 2024 dự kiến thu hút hơn 390 doanh nghiệp đến từ hơn 16 quốc gia và vùng lãnh thổ đến tham dự, với diện tích trưng bày trên 10.000m2 sẽ bao gồm 9 gian hàng quốc tế thuộc về các quốc gia sau: Đức, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, UAE, Thổ Nhĩ Kỳ.Sự kiện sẽ mang đến 10 nhóm sản phẩm khác nhau thuộc các phân khúc về xe khách, xe gắn máy, xe thương mại, cùng đa dạng các nhóm sản phẩm dành cho phân khúc về ô tô và tự động hoá. Cùng những đơn vị thi công gian hàng triển lãm uy tín, mang đến những gian hàng ấn tượng dành cho khách tham quan. Doanh nghiệp ngành ô tô sẽ nhận được gì khi tham gia triển lãm Automechanika.
Đến với mỗi sự kiện thuộc các chuyên ngành riêng biệt, các doanh nghiệp sẽ cân nhắc tại sao doanh nghiệp cần phải tham dự triển lãm nói chung và triển lãm Automechanika nói riêng. Dưới đây là một vài lý do mà doanh nghiệp nên cân nhắc khi tham gia trưng bày sản phẩm tại triển lãm Automechanika.
- Gia tăng doanh số doanh nghiệp: Đây là lợi ích lớn nhất và là điều kiện tiên quyết giúp các doanh nghiệp quyết định tham gia triển lãm. Bởi tại đây sẽ có một lượng lớn khách hàng tiềm năng tham dự, dẫn đến lượt mua cao, lượng đơn hàng thành công rất lớn.
- Tạo được ấn tượng lâu dài: Đến với sự kiện triển lãm, gian hàng của doanh nghiệp với thiết kế độc đáo, không gian trang trí bắt mắt cùng những hoạt động hấp dẫn sẽ tạo được ấn tượng lâu dài trong lòng khách hàng. Vì thế điều quan trọng là cần một gian hàng Automechanika ấn tượng, thu hút khách.
- Nâng cao cơ hội kết nối doanh nghiệp: Triển lãm là nơi hội tụ các doanh nghiệp trong cùng ngành, nhiều sự quan tâm từ khách hàng trong nhiều lĩnh vực. Tại đây sẽ phát sinh nhiều mối quan hệ hợp tác lâu dài sau này.
- Cơ hội tiếp cận và đào tạo: Khi tham dự quý doanh nghiệp sẽ được tiếp cận gần hơn với những công nghệ mới, giao lưu trực tiếp với khách hàng tiềm năng, học hỏi và chia sẻ nhiều những lợi ích chuyên môn.
- Nắm bắt được đối thủ và thị trường hiện tại: Nắm bắt được tình hình đối thủ từ đó vạch ra được chiến lược cho doanh nghiệp.
Nguồn:
Nhận xét
Đăng nhận xét