Growtech Vietnam 2023 – Thi cong gian hang trien lam Vietnam Growtech

Triển lãm Growtech Vietnam 2023 là điểm đến chiến lược nhằm mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực ngành Nông lâm ngư nghiệp của Việt Nam. Tại đây doanh nghiệp tham dự sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận, hợp tác kinh doanh với các đối tác trong ngành.

Giới thiệu tổng quan về triển lãm Growtech Vietnam 2023

Việt Nam là một đất nước có nền kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ trong khu vực Đông Nam Á. Tại Việt Nam ngành Nông lâm ngư nghiệp đang chiếm tỉ trọng cao trong top ngành mũi nhọn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế quốc gia. Triển lãm Growtech Vietnam 2023 được diễn ra dưới sự chủ trì của Bộ khoa học và Công nghệ, Bộ Nông nghiệp và Bộ Công thương. Sự kiện sẽ diễn ra từ 13 đến hết ngày 16 tháng 12 năm 2023 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). 

Thông tin chi tiết về sự kiện

Thời gian: Từ ngày 13 đến 16 tháng 12 năm 2023
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC)
Ngành hàng trưng bày: Thiết bị- công cụ – máy móc sử dụng trong nông nghiệp, giống cây trồng – dinh dưỡng cho đất, phân bón và thuốc bảo vệ thực vật, sản phẩm trong ngành chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản, hệ thống công nghệ – thiết bị bảo quản sau thu hoạch, sản phẩm trong ngành nông nghiệp được ứng dụng và áp dụng công nghệ cao, công nghệ chuyển đổi số ứng dụng vào trong ngành nông nghiệp.

Top 6 lý do doanh nghiệp tham gia trưng bày tại Growtech Vietnam 

Cơ hội để doanh nghiệp thâm nhập vào thị trường Việt Nam mở rộng mạng lưới phân phối: Tại đây doanh nghiệp sẽ trưng bày hàng loạt các dòng sản phẩm, dịch vụ mới nhất của mình đến khách hàng và đối tác, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận và mở rộng thị trường tại Việt Nam và cả quốc tế.

Cơ hội quảng bá thương hiệu, công tác truyền thông tạo sự uy tín cho doanh nghiệp: Tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng ngay tại sự kiện nhờ vào chiến lược truyền thông mạnh mẽ của triển lãm, đưa sản phẩm của bạn đến khách hàng một cách sâu sắc nhất qua từng chiến dịch vụ thể. Quảng bá trên tài liệu chính thức của triển lãm, tạo sự uy tín cho đơn vị trưng bày.

Quy mô tổ chức lớn, tiếp cận trực tiếp hơn 10.000 khách hàng doanh nghiệp ngay tại gian hàng: Triển lãm Growtech Vietnam 2023 được diễn ra với các thiết kế gian hàng hội chợ ấn tượng. Dự kiến sẽ có 10.000 khách tiềm năng trong đó có hơn 75% là khách hàng thuộc lĩnh vực Nông Lâm Ngư nghiệp.
#thietkegianhang #thicongtrienlam #thietketrienlam #growtechvietnam
Nguồn:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

The creative and impressive design of Analytica Vietnam exhibition booth

Vietbeauty 2023 – Thiết kế gian hàng triển lãm Vietbeauty tại Việt Nam

Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 – Tâm điểm ngành làm đẹp trong nước và quốc tế